Poshmark là gì, cách mua hàng online trên trang web Poshmark

Thế Poshmark là gì?

Cũng giống như Amazon và Ebay, Poshmark là trang thương mại điện tử kết nối người bán và người mua tại Mỹ, được thành lập từ năm 2013.Poshmark giúp mọi người kiếm tiền từ việc đăng bán quần áo cũ online. Có thể hiểu đơn giản rằng, Poshmark là trang để bất cứ ai có các mặt hàng thời trang cũ đăng tải lên để bán và người có nhu cầu tìm đến để mua. Từ đó, trang này mang đến khoản thu nhập cố định cho người bán và từ đó cũng được biết đến nhiều hơn.

poshmark la gi

Tính đến thời điểm hiện nay, Poshmark đã hoàn toàn lột xác và chuyển hướng khi kinh doanh các mặt hàng thời trang new. Các cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp thời trang đã không ngần ngại tận dụng trang thương mại điện tử này để quảng bá sản phẩm của mình, tìm kiếm thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và thu nhập cao.

>>> Xem thêm: Amazon là gìEbay là gìCostco là gì

Poshmark đã tạo ra nhiều các phân khúc thị trường thích hợp với nhiều mặt hàng khác nhau. Người mua khi truy cập vào website này có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn dễ dàng nhận ra các mặt hàng đang được bày bán là new hay đã qua sử dụng thông qua danh mục hàng hóa và thông tin trong mỗi sản phẩm mà đơn vị cung cấp.

Trang thương mại điện tử này hiện đang tiếp tục được mở rộng và nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự tin tưởng từ phía khách hàng. Với hình thức hoạt động tương tự như mạng xã hội khi Poshmark kết nối được lượng bạn bè lớn và dễ dàng bán hàng. Nếu bạn có nhu cầu khi doanh hay đơn giản chỉ là mua sắm cũng có thể tham gia vào trang thương mại điện tử và có cơ hội sở hữu những mặt hàng như ý muốn.

Cách mua hàng trên web Poshmark 

mua hang poshmark

Mua hàng trên web Poshmark không khó như bạn tưởng tượng đâu, bạn có thể tham khảo cách mua hàng sau:

  • Bước 1: Bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng trên trang thương mại điện tử Poshmark và điền các thông tin cá nhân.
  • Bước 2: Bạn tới các gian hàng có chứa các mặt hàng thời trang cần mua theo nhu cầu của bạn.
  • Bước 3: Khi tìm được sản phẩm như ý bạn đi đến bước đặt hàng và quy trình  thanh toán.

>>> Xem thêm: Tổng hợp 7 đợt sale lớn được mong chờ nhất tại Mỹ

Lưu  ý khi mua hàng trên web Poshmark

Ngoài ra, khi mua hàng trên trang web Poshmark bạn cần phải giỏi ngoại ngữ để có thể đọc thông tin sản phẩm hay các chính sách do Poshmark cung cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chuẩn bị sẵn một chiếc thẻ thanh toán quốc tế để thực hiện giao dịch. Ngoài ra, bạn cũng phải có một địa chỉ tại Mỹ để Poshmark có thể gửi hàng hóa bạn đã mua chứ Poshmark không có dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn.

Nhưng bạn cũng đừng lo lắng về vấn đề vận chuyển hay thanh toán gì cả, Phong Duy – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng Mỹ, mua hộ hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam có thể giúp đỡ bạn. Chưa kể đến, khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cũng như ưu đãi dành cho khách hàng với giá cả thấp nhất, thời gian nhanh nhất.

PHONG DUY LOGISTIC – GIẢI PHÁP MUA HÀNG MỸ ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.

Phong Duy Logistic là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 74 Nguyễn Khoái, phường 2, Quận 4, Hồ Chí Minh.

Kho hàng: 37 đường số 13 Khu đô thị Vạn Phúc – P. Hiệp Bình Phước – Q. Thủ Đức – Tp. Hồ chí Minh.

Website: https://phongduy.vn/

Điện thoại: 0904 704 754

Email: order@phongduy.vn

Đăng bởi Phong Duy

Với bề dày kinh nghiệm làm việc hơn 7 năm trong ngành logitics. Ông Võ Hoài Duy đã dẫn dắt Phong Duy trở thành đơn vị hàng đầu và là thương hiệu uy tính trong lĩnh vực logitics, giao nhận hàng hóa xuyên biên giới giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Giúp người Việt có thể mua hàng trên các website thương mại điện tử của Hoa Kỳ dễ dàng và kiều bào người Việt tại Hoa Kỳ gửi hàng hóa, quà biếu về cho người thân ở Việt Nam nhanh chóng, thuận tiện.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia